รับพิมพ์ฉลากสินค้า จํานวนน้อยก็รับทำ โดยโรงพิมพ์ซีซันกรุ๊ป


รับออกแบบและพิมพ์ฉลากสินค้า โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและเครื่องพิมพ์ฉลากที่ทันสมัย ประเมินราคารวดเร็ว ส่งฟรี สำหรับลูกค้ากทมและปริมณฑล

ฉลากสินค้า

บริษัท ซีซัน กรุ๊ป จำกัด โรงพิมพ์ครบวงจรด้วยระบบดิจิตอล ออฟเซ็ท อิงค์เจ็ท และซิลค์สกรีน เรารับพิมพ์และออกแบบฉลากสินค้าโดยทีมงานมืออาชีพพร้อมด้วยเครื่องพิมพ์ฉลากที่ทันสมัยและมีคุณภาพ การันตีด้วยผลงานพิมพ์ฉลากให้กับสินค้ามากมายหลากหลายธุรกิจ มั่นใจเลือกใช้บริการ ซีซันกรุ๊ป ตีราคาเร็ว เครื่องพิมพ์ทันสมัย แรงงานฝีมือดี ส่งงานตรงต่อเวลา

เรารับพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าต่างๆ ดังต่อไปนี้

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้ากระดาษ

สำหรับฉลากสินค้าที่พิมพ์จากสติ๊กเกอร์กระดาษจะได้รับความนิยมมากเนื่องจากมีราคาต้นทุนการผลิตถูกกว่าฉลากสินค้าชนิดอื่นๆ เหมาะสำหรับนำไปใช้ติดกล่องบรรจุภัณฑ์หรือสินค้าที่ไม่โดนน้ำหรือมีโดนความชื้นไม่มาก ลูกค้าทั่วไปนิยมใช้ทั้งแบบแผ่นและแบบม้วน ซึ่งทั้งสองแบบนี้มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถโดนน้ำได้ประมาณ 40 % อีกทั้งยังสามารถทนความร้อนได้ประมาณ 90 องศาเซลเซียส สำหรับสติ๊กเกอร์กระดาษที่จะนำมาพิมพ์เป็นฉลากสินค้ามีอยู่ด้วยกันหลายแบบ เช่นกระดาษขาวมัน, กระดาษขาวด้าน, กระดาษเงินเงา/เงินด้าน, กระดาษทองเงา/ทองด้าน เป็นต้น ลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของสินค้าและบรรจุภัณฑ์

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าพีวีซี (PVC)

สำหรับลูกค้าที่ต้องการฉลากสินค้าที่มีความคงทนสามารถกันน้ำและกันความชื้นได้ถึง 100 % โรงพิมพ์ซีซันกรุ๊ปแนะนำให้ใช้วัสดุที่เป็นสติ๊กเกอร์พีวีซี (PVC) เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดฉลากสินค้าทั่วไป อาทิเช่นโลโก้, ติดกระจกรถยนต์, ติดเครื่องใช้ไฟฟ้า, ติดแก้วน้ำ และงานโฆษณาอื่น ๆ เป็นต้น ตัวฉลากสินค้าพีวีซี (PVC) จะสามารถทนความร้อน ทนความร้อนได้ประมาณ 40-60 องศาเซลเซียส แต่ถ้าหากฉลากโดนความร้อนมากกว่า 40 องศาฯตัวฉลากอาจจะเริ่มหดตัวและเกิดรอยย่นได้ ตัวสติ๊กเกอร์พีวีซี (PVC) มีให้เลือกใช้ทั้งแบบพีวีซีใส, พีวีซีขาวมัน และพีวีซีขาวด้าน เป็นต้น

สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าพีพี

สำหรับฉลากสินค้าที่พิมพ์ลงบนสติ๊กเกอร์พีพีจะมีความคงทนและเหมาะกับสินค้าที่ต้องเปียกน้ำหรือโดนน้ำซึ่งมีคุณภาพมากกกว่าฉลากสินค้าแบบพีวีซีหลายเท่า ตัวสติ๊กเกอร์จะมีความเรียบเนียน ยืดหยุ่น และสวยงามกว่าสติ๊กเกอร์ ทั่ว ๆ ไป หลายเท่า แต่ที่สำคัญคือจะมีต้นทุนราคาแพงกว่าชนิดอื่นเช่นกัน เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดฉลากสินค้า เช่น ขวดครีมทาหน้า, ขวดแชมพู และขวดครีมอาบน้ำ เป็นต้น สติ๊กเกอร์พีพีที่นิยมใช้พิมพ์เป็นฉลากสินค้ามีอยู่ 3 ชนิด คือแบบใส, ขาวเงา และขาวด้าน

สติ๊กเกอร์ติดสินค้าหยอดเรซิ่น/โลโก้

เหมาะสำหรับทำเป็นสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ซึ่งเน้นการเพิ่มความโดดเด่นและต้องการเพิ่มความน่าเชื่อถือของตัวสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ เหมาะที่จะนำมาพิมพ์เป็นโลโก้หรือสัญลักษณ์ของสินค้ามากที่สุด โดยทั่วไปวัสดุที่นิยมนำมาใช้ในการพิมพ์สติ๊กเกอร์ติดสินค้าหยอดเรซิ่น จะเป็นสติ๊กเกอร์พีวีซีขาวมัน, สติ๊กเกอร์ฟอยด์เงินเงา/เงินด้าน, สติ๊กเกอร์ฟอยด์ทองเงา/ทองด้าน เป็นต้น

บริการของเรา: -


ป้ายสินค้า
พิมพ์การ์ด
โรงพิมพ์



ที่ตั้ง:-บริษัท ซีซัน กรุ๊ป จำกัด  639/9-11 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพ         10250    
TEL:-02-328-6868 (10 คู่สาย)
FAX:-02-328-6795 - 96) 
Url เว็บไซต์:-
http://www.seasongroup.co.th/label-price-tag.html   
 






Comments

Popular posts from this blog

พิมพ์ สติ๊กเกอร์